Hotline : 093 396 9496

Tin tức

MY GYM DÀNH TẶNG 20 TRIỆU ĐỒNG TỚI CÁC CÔNG NHÂN VIÊN DỊP TẾT NHÂM DẦN 2022

MY GYM DÀNH TẶNG 20 TRIỆU ĐỒNG TỚI CÁC CÔNG NHÂN VIÊN DỊP TẾT NHÂM DẦN 2022

  • 08/02/2022

Ngày 18/1 vừa qua, đại diện của My Gym đã có mặt tại chương công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi thủ đông năm 2022 để ủng hộ 20 triệu đồng cho các chiến sĩ, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà được trao tặng tại Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội (số 282 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) và tại gia đình, đơn vị của các đồng chí.

Đại diện của My Gym trao tặng số tiền 20 triệu đồng

My Gym đã trao tặng 50 suất quà và số tiền 500.000 đồng/suất để hỗ trợ cho lực lượng chiến sĩ, công an, quân đội tham gia phòng chống dịch và thanh niên công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn. Buổi trao tặng đã được diễn ra trong không khí ấm cúng khi mỗi phần quà gửi đến các công nhân đều là tình cảm của My Gym gửi đến các công nhân và gia đình.

Các suất quà Tết được Mỹ Gym dành tặng cho các cán bộ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Những ngày cuối năm này, My Gym vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có thể góp phần nào công sức giúp cho những người đã cống hiến, hy sinh và lao động trong suốt thời gian dịch bệnh vừa qua. Với mỗi suất quà đã gửi tặng các chiến sĩ và người lao động, My Gym rất mong các bạn, các anh chị sẽ có một cái Tết thật ấm áp, ý nghĩa và trọn vẹn bên những người thân yêu!