Hotline : 093 396 9496

Tin tức

JOONA BABY – NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CUỘC THI MYMO NINJA WARRIOR 2020

JOONA BABY – NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CUỘC THI MYMO NINJA WARRIOR 2020

  • 10/12/2020
  • Nhắc đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả để sử dụng cho các bé yêu, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến JOONA BABY.  JOONA BABY là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc về các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân và bảo vệ sức khỏe cho bé. Tự hào mang tới các sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao cho các gia đình Việt, JOONA BABY luôn tập trung vào những công nghệ đột phá, tiên tiến để mang lại sự an tâm tuyệt đối cho các cha mẹ.
 
  • Đến với cuộc thi Chiến binh Ninja Nhí - Mymo Ninja Warrior 2020 năm nay, JOONA BABY đã tài trợ cho các Chiến binh Nhí 160 chai xịt diệt khuẩn khử mùi Baby Fresh với tổng trị giá là 50.400.000 VNĐ. Sản phẩm này là giải pháp vô cùng hữu hiệu cho các cha mẹ trong “cuộc chiến” chống lại vi khuẩn, virut gây bệnh, thế nên là các chiến binh Nhí cứ yên tâm thi đấu nha!
 
  • MY GYM VIỆT NAM & JOONA BABY hy vọng các chiến binh nhí trong cuộc thi MYMO NINJA WARRIOR năm nay sẽ thật tự tin để chinh phục mọi cột mốc khó khăn, sẵn sàng gia nhập vào Biệt đội đặc nhiệm giải cứu thế giới, đẩy lùi mọi khó khăn!
 
  • Tham gia ngay cùng My Gym Việt Nam & JOONA BABY thôi ba mẹ và các bé ơi!